Dịch vụ thay ống bộ trao đổi nhiệt đảm bảo an toàn và hiệu quả

thiết bị trao đổi nhiệt ống cánh

Bộ ống thiết bị thảo luận nhiệt dạng ống là một biện pháp phổ quát được sử dụng dưới việc bảo quản hàng hóa mẫn cảm như hoa, giết mổ, bánh mì và cũng được áp dụng trong việc điều hòa nhiệt độ cho phòng thí nghiệm và hệ thống khiến lạnh công nghiệp.

vật dụng này được cấu tạo từ những ống dài hình chữ U được làm từ đồng, Inox hoặc thép, và chúng được đặt dưới các cánh tản nhiệt để nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt. quá trình thảo luận nhiệt diễn ra giữa 2 lưu chất, 1 lưu chất nóng và một lưu chất lạnh, giúp khiến cho hạ nhiệt độ của lưu chất hot và nâng cao nhiệt độ của lưu chất lạnh. Chất truyền nhiệt đi qua những ống trong khi chất khác truyền nhiệt đi qua những cánh tản nhiệt. thời kỳ bàn luận nhiệt mang thể được thực hiện ngẫu nhiên hoặc phê duyệt hệ thống quạt hút hoặc thổi. dịch vụ thay ống bộ trao đổi nhiệt

Thiết bị trao đổi nhiệt ống cánh

có thiết kế và cấu trúc đặc thù, bộ vật dụng trao đổi nhiệt ống cánh gồm ống dài hình chữ U đem đến hiệu suất bàn luận nhiệt tối ưu, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và bảo quản hàng hóa nhạy cảm 1 phương pháp hiệu quả.

Dịch vụ thay ống bộ trao đổi nhiệt bí quyết tối ưu nhất