Đầm ôm body sát nách

Mãu đầm ôm frame đẹp

Mãu đầm ôm body đẹp

Từ lâu, đầm ôm đã trở thành một vũ khí lợi hại giúp bạn gái khoe vẻ gợi cảm, thu hút. Bên cạnh đó, diện đầm ôm body, đầm frame đẹp như thế nào mới “đúng chuẩn” và đam mê thì cũng nên mang cách riêng.
Chỉ nên trong tủ đồ mang một chiếc đầm ôm ngắn là bạn đã mang thể tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau khi phối những kiểu áo. Đầu tiên và cũng rộng rãi nhất là sự kết hơp giữa chân váy ôm hàn quốc có những chiếc áo thun đơn giản và dễ dàng và dễ tính. Kiểu phối này cổ điển nhưng không từng lỗi mốt, chỉ nên một chút sáng kiến như sơ vin vạt áo trước lên là bạn đã cho ra một phong cách trẻ trung hơn rồi. Dân công sở thì lại thích kết hợp chân váy đẹp có áo sơ mi nữ, vừa lịch sự lại vừa tươi trẻ. Hoặc một kiểu biến tấu mới chính là tổng hợp chân váy frame đẹp có áo peplum – áo xòe hông. Các này giúp các cô gái nâng cao vòng mông và che đi những điểm khuyết không đáng mang.
Chiếc váy bó sát sẽ khiến bạn trông giống như món chả giò, bánh tét nếu might sai chất liệu. Ví dụ: Thời tiết mùa hè ở TP.HCM nóng nực, cô diện những cái đầm frame hấp dẫn nhất hiện nay hay váy ôm frame sát đến công sở. Cô ấy chắc chắn sẽ “quay lưng” có đồng nghiệp của mình.

5/5 - (8 bình chọn)

Đầm ôm body đẹp kiểu mới - Loại váy body gợi cảm dài

ping post